Chính sách bảo hành

Chia sẻ:
  • Blogger

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ TẠI CANZY MIỀN NAM

1. Dịch vụ bảo hành
Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm của CANZYMIENNAM.VN , chúng tôi xin đưa ra 02 hình thức bảo hành để quý khách hàng có thể lựa chọn những hình thức thích hợp và thuận tiện nhất như sau:

Chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững, đặc biệt là dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chính vì vậy chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tình ở mọi giai đoạn.

  • Các điều kiện bảo hành tại  CANZY:
    – Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của CANZY, các sản phẩm của CANZY sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
    – Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
    – Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của CANZY phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
    + Đối với khu vực thuộc thành TP.HCM: khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành. (kể cả thứ bảy & chủ nhật )
    + Đối với KH ở xa: vui lòng gửi sản phẩm về cho chúng tôi theo địa chỉ trên wedsite, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật nhận hàng, xử lý lỗi và chuyển hoàn về quý khách trong vòng 24h. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được hoàn toàn miễn phí.
  • * Các điều kiện không được bảo hành tại CANZY
    – Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …
    – Trường hợp hết thời hạn bảo hành
    – Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
    – Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
    – Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
    – Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…

2. Yêu cầu bảo hành

Khi có sự cố xảy ra quý khách cần hỗ trợ kỹ thuật xin vui lòng gọi điện thoại ghi trên PHIẾU BẢO HÀNH hoặc số điện thoại người bán trên Phiếu Mua Hàng.

Hoặc khách hàng có thể đăng ký hỗ trợ trực tuyến ngay trên Website www.canzymiennam.vn đội ngũ của chúng tôi sẽ xem xét hỗ trợ quý khách trong vòng 2h kể từ khi nhận được thông tin của quý khách.

Số điện thoại hỗ trợ: 0898 77 79 88

Đăng ký
bảo hành
Tra cứu
bảo hành